Hỗ trợ cho vay tiền trả góp bằng đăng ký xe máy tại Fe Credit. Đây là hình thức vay vốn ưu tiên dành cho những khách hàng đang có cavet xe máy và đang cần vay tiền tiêu dùng nhưng không đủ điều kiện vay tín chấp qua lương hoặc vay tiền bằng HĐBH.

Các sản phẩm vay tín chấp cá nhân:

Cho vay tiền trả góp bằng đăng ký xe máy

Vay tiền tiêu dùng bằng đăng ký xe máy là một hình thức vay vốn khá mới đối với hệ thống ngân hàng và các công ty tài chính. Chính vì vậy mà hình thức vay như thế này vẫn còn gặp nhiều bất lợi về việc hỗ trợ vay vốn. Một số nhược điểm khi vay tiền trả góp bằng đăng ký xe máy đó là:

+ Hạn chế về khoản vay, chỉ được vay từ 10.000.000 đến 50.000.000 VNĐ ( khoản vay còn phụ thuộc vào giá trị chiếc xe ở thời điểm hiện tại).

+ Lãi suất sẽ cao hơn các gói vay thế chấp hay vay tiêu dùng theo bảng lương hoặc sim điện thoại. ( bạn có thể tham khảo hình thức vay theo sim lãi suất 1,4%/tháng).

+ Hình thức vay chỉ dành cho những khách hàng đang sử dụng xe máy có đăng ký lần đầu trong vòng 2 năm trở lại.

+ Tối thiểu xe được đánh đá giá ở thời điểm hiện tại là trên 15.000.000 VNĐ.

+ Khách hàng vay vốn còn trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi ( kể cả nam và nữ).

Cavet xe không chính chủ có vay được không?

Để có thể vay tiêu dùng theo hình thức đăng ký xe thì bắt buộc khách hàng cần phải đứng tên xe máy chính chủ. Không yêu cầu xe mới đăng ký, xe ga. Chỉ cần bạn đang sở hữu một chiếc xe máy và bạn có nhu cầu vay vốn thì chúng tôi sẽ đáp ứng.

Một sản phẩm vay vốn độc quyền của Fe cho đến nay đó chính là ” Vay theo cavet xe máy chính chủ”. Cho dù là bạn đang đi xe ga hay xe số vẫn có cơ hội được vay từ 10 đến 50 triệu VNĐ ( tuỳ theo tình trạng xe).

Vay tiền có bị cầm đăng ký xe hay thế chấp đăng ký xe hay không?

Đăng ký xe chỉ là giấy tờ để chứng minh khách hàng có kinh tế ổn định để sở hữu một chiếc xe máy có giá trị cũng như kinh phí duy trì thường niên.

Và hình thức vay tín chấp chủ yếu là đanh vào những khách hàng có kinh tế ổn định. Cho vay tiền dựa trên sự tín nhiệm của khách hàng. Chính vì vậy khách hàng sẽ được vay tiền trả góp bằng đăng ký xe máy mà không cần thế chấp cavet xe. Chúng tôi chỉ cần bản scan (chụp ảnh) để lưu trữ.

FE CREDIT - Đăng Ký Vay Vốn Tại Đây

Vay tới 50.000.000 vnđ chỉ cần SIM Viettel. Lãi suất thấp từ 1,4%/ tháng

Chuyên mục
Close Menu
error: Content is protected !!